วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

หลักการเลือกบ้านทิศไหนดีให้ถูกกับเจ้าของ โดย หมอชิน หมอดูเชียงใหม่

หลักการเลือกบ้านทิศไหนดีให้ถูกกับเจ้าของ โดย หมอชิน หมอดูเชียงใหม่


สวัสดีค่ะวันนี้หมอชิน การันตี หมอดูเชียงใหม่ จะพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อบ้าน เราควรเลือกบ้านในทิศไหนดีให้เข้ากับเจ้าของบ้านตามปีที่เกิดนะค่ะ

เริ่มที่คนเกิดปีชวดธาตุนํ้าควรอยู่บ้านทิศหลังบ้านนะค่ะอยู่แล้วเฮงรวยต้องอยู่ทิศเหนือเหรอตะวันตกมีสองทิศนี้นะค่ะทิศไม่ดีสำหรับคนปีชวดก้อตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้อยู่แล้วไม่ถูกกับคนปีชวดนะค่ะอย่าลืมนะค่ะทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีฉลูธาตุดินควรอยู่บ้านหลังบ้านหันไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้อยู่แล้วดีแต่ไม่ควรอยู่ทิศตะวันออกเพราะทิศนี้ไม่ถูกกับคนปีฉลูและก็อย่าลืมเช่นกันต้องทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีขาลธาตุไม้ทิศที่ดีสำหรับคนปีขาลตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้แล้วก้อทิศเหนือนะค่ะทิศที่ไม่ดีสำหรับคนปีขาลก็คือตะวันตกทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีเถาะธาตุไม้ตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกเฉียงเหนือคนปีเถาะอยู่แล้วรวยดีทิศไม่ดีก็คือทิศตะวันตกทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีมะโรงธาตุดินทิศหลังบ้านต้องหันไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้ทิศที่ไม่ดีสำหรับคนปีมะโรงก็คือตะวันออกอย่าลืมนะค่ะต้องทิศหลังบ้านค่ะ

คนเกิดปีมะเส็งธาตุไฟทิศดีก้อคือทิศใต้และก้อตะวันออกทิศที่ไม่ดีก้อคือเหนือนะค่ะไม่ดีคือทิศเหนือนะค่ะอย่าลืมเช่นกันทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีมะเมียธาตุไฟทิศที่ดีหลังบ้านนะค่ะทิศตะวันออกและทิศใต้หลังบ้านหันทิศเหนือไม่ดีนะค่ะ

คนเกิดปีมะแมธาตุดินทิศหลังบ้านควรหันไปทิศตะวันออกเฉียงเหือตะวันตกเฉียงใต้ทิศไม่ดีก็คือตะวันออกคะอย่าลืมทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีวอกธาตุทองทิศกลังบ้านก็คือตะวันตกทิศที่ไม่ดีสำหรับคนปีวอกคือทิศใต้หล้งบ้านนะคะ

คนเกิดปีระกาธาตุทองทิศที่ดีคือตะวันตกทิศหลังบ้านนะค่ะแล้วก็ทิศไม่ดีคือใต้อย่าลืมนะค่ะทิศหลังบ้านนะค่ะ

คนเกิดปีจอธาตุดินทิศดีคือตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้แล้วทิศที่ไม่ดีของคนปีจอก็คือตะวันออกอย่าลืมเป็นทิศหลังบ้านนะค่ะ

และคนเกิดปีกุนแล้วเป็นธาตุนํ้าทิศดีคือทิศเหนือและตะวันตกทิศที่ไม่ดีคือตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้อย่าลืมเช่นกันต้องเป็นทิศหลังบ้านนะค่ะ

โดย หมอชิน หมอดูเชียงใหม่

หมอดูเชียงใหม่ ดูดวงเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น